Xe SUV
Explorer
Được yêu thích
Everest Thế Hệ Mới
Được yêu thích
Territory Thế Hệ Mới
Xe Thương Mại
Transit
Được yêu thích
Ranger Raptor Thế Hệ Mới
Được yêu thích
Quy trình dịch vụ tiêu chuẩn Ford toàn cầu Quality Care service được áp dụng tại tất cả các đại lý ủy quyền.
Hàng năm, Ford tổ chức đánh giá và củng cố việc tuân thủ quy trình tại đại lý nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.
Quy trình chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Ford toàn cầu
Hệ thống đánh giá hài lòng khách hàng: CVP và GQRS
Năm 2015, Ford Việt Nam đứng vị trí số 1 tại khu vực Ford Châu Á Thái Bình Dương về chất lượng dịch vụ (CVP)
Chúng tôi luôn cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất hướng tới sự hài lòng khách hàng cao nhất
Tại các Đại lý ủy quyền của Ford, các kỹ thuật viên luôn ghi lại việc kiểm tra, đo đạc phụ tùng lên phiếu kiểm tra xe và đánh dấu theo màu các trạng thái.
Thẻ kiểm tra như 1 bản tóm tắt thông tin nhanh về tình trạng xe.
Việc này giúp khách hàng biết rõ tình trạng các phụ tùng trên xe, kiểm soát và đưa ra các quyết định phù hợp.
Cập nhật thông tin từ Ford để tìm hiểu thêm về các sản phẩm khác hoặc Liên hệ Đại lý tại đây
Error: Contact form not found.
Error: Contact form not found.